Website hiện đang tạm khóa, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ: 0971287748 - thuhiennguyen106.zila@gmail.com

Chữa bệnh mất trí nhớ

Triệu chứng:
Người già thường chỉ nhớ chuyện ngày xưa, còn chuyện mới cách đây vài giờ chắc đã quên, ăn rồi bảo chưa ăn, toàn bịa những câu chuyện mà các cụ nghĩ trong đầu và gán cho một ai đó.

Nguyên nhân:
Do các tế bào thần kinh bị lão hóa, Y học hiện đại gọi là hiện tượng teo não.

Cách chữa:
Miết tóc hoặc chải đầu nhiều lần trong ngày (trên 500 lượt), giúp máu lưng thông tốt.
Bóp các đầu ngón chân, đầu ngón tay, massage lòng bàn chân, lòng bàn tay và trên mu bàn chân, mu bàn tay thì miết da một chiều cho máu hồi về tim. Khi rỗi rãi các cụ ngồi tự gõ 5 đầu ngón tay của tay phải vào 5 đầu ngón tay của bên tay trái. tự tạo xung gây kích thích thần kinh. Cách này tuy đơn giản nhưng hiệu quả có thể cảm nhận được là đầu đỡ bị nặng, tỉnh táo hơn, mắt linh hoạt và khôi phục lại thần thái.
Nấu cháo đỗ xanh cả vỏ, nấu loãng, cho các cụ ăn thêm được 1-2 bữa trên ngày. Có thể thêm gạo nếp, hạt óc chó, đỗ đen, bí đỏ, khoai lang, rau củ khác cho nhuận tràng và thay đổi khẩu vị.

Lạc củ để nguyên cả vỏ, rang chín và dùng tay bóp vỡ để ăn. quá trình dùng ngón tay bocs lại cũng làm cho thần kinh tập trung vào việc bóc lạc, luyện tập điều khiển các đầu ngón tay, kích thích thần kinh từ các đầu ngón tay.

Ăn lâu dài rất tốt cho sức khỏe và phục hồi trí nhớ, các bạn nữ sau sinh, huyết áp thấp, thiếu máu cũng có hiện tượng hay quên. Do máu lên não kém thì cũng nên bổ dưỡng bằng cách này và kiên trì trong 2 – 6 tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *