Website hiện đang tạm khóa, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ: 0971287748 - thuhiennguyen106.zila@gmail.com

Làm như thế nào để bảo vệ sức khỏe tốt nhất trước đại dịch và sau đại dịch covid?

 

BÀI TOÁN BẢO VỆ SỨC KHỎE THỜI COVID

Làm như thế nào để bảo vệ sức khỏe tốt nhất trước đại dịch và sau đại dịch covid?

Hiện tại bây giờ khắp nơi đều nhận tin có nhiều người bị nhiễm Virus covid!

Chúng ta không thể hình dung hết được tác hại của Hậu covid nó như thế nào; cho nên hồn nhiên để nó tàn phá cơ thể trong vòng 1 tuần đến 10 ngày; câu chuyện sau này; chúng ta sẽ rất khó khăn, khi đối mặt với những vấn đề của nó như:

 

 

Nhưng đợi đến khi đó chúng ta mới hoảng, hỏi người nọ, người kia dùng thuốc gì… Ở đâu bán, kinh nghiệm lâm sàng như thế nào? Người thì mua thuốc vài ba triệu, thậm chí vài chục triệu cũng chẳng thể nào bù đắp được…

Với kinh nghiệm là 1 chuyên gia y dược, chứng kiến thực nghiệm lâm sàng, cũng như chính bản thân và gia đình bị mắc covid từ thời đầu để đưa ra lời khuyên, đi kèm bài toán kinh tế cho toàn thể cả nhà chúng ta như sau:

Mỗi chúng ta cần bình tĩnh, không phải hoang mang lo sợ quá nhiều, không phải mua loại thuốc gì nhiều, vì uống nhiều thuốc mà không “trúng bệnh” hóa ra mình cũng ghánh hệ lụy, mà đánh liều với khả năng miễn dịch của cơ thể cũng chính là mình mang sức khỏe, tính mạng bản thân ra chơi 1 canh bạc…

Như thế thì rủi ro quá! Vì có biết bao nhiêu người đã ra đi…Biết bao nhiêu người bị hậu covid, tuy là chúng ta không thấy, nhưng nó vẫn đang tồn tại, và chắc chắn mỗi người bị covid đều bị hệ lụy của nó… Đó chính là cái thiệt hại âm thầm mà mỗi người chúng ta, toàn cộng đồng, xã hội đang phải ghánh chịu vô cùng tai hại…

Lời khuyên cụ thể đối với người bị mắc covid ở thể mới chớm (khi hàng ngày phải tiếp xúc với môi trường gây bệnh); là dùng các sản phẩm sau:

  1. Sản phẩm Covirin là Tinh hoa y dược được chiết xuất từ Viện Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh (bởi Hội đồng khoa học; đã kế thừa rất nhiều công trình khoa học, từ các đại dịch, tách bỏ, loại trừ thành phần độc hại), để cho ra đời dưới dạng nước xịt họng, ngày xịt 4-5 lần thì sẽ khống chế được virus covid. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được các y bác sĩ, cùng cộng đồng dùng rất hiệu quả (giá của mỗi lọ là 150K).
  2. Sản phẩm “Linh dược Táo đen A100”. Đây là siêu phẩm có 1-0-2 mà Viện Tuệ Tĩnh có thể cam kết với Bệnh nhân sau 3 ngày là ÂM TÍNH hoàn toàn.

Không đơn thuần chỉ có tác dụng với Covid, Sản phẩm “Linh dược Táo đen A100” được kế thừa từ những bài thuốc qua các thời kỳ đại dịch, có tính kháng khuẩn, đề kháng và cân bằng năng lượng, loại bỏ độc tố trong cơ thể người.

 

Tổng kết:

Vấn đề về sức Khỏe là gốc của Tài chính, chúng ta cần phải bảo vệ gốc tốt thì hoa lá mới tốt tươi. Với bộ 2 sản phẩm ở trên, đã quá tuyệt vời, không chỉ dành cho người bị F0, mà ngay cả F1, khi sở hữu bộ ba này thì có thể vừa đi làm, vừa dùng cũng bảo vệ mình qua khỏi đại dịch, ngoài ra cũng được bảo vệ sức khỏe nền tảng, tránh được hậu covid đằng sau còn đáng sợ hơn nhiều.

Cam kết: Nếu người bị ở thể nhẹ, dùng sản phẩm Linh dược Táo đen A100  sau 2 ngày âm tính trở lại; người nặng thì sau 3 ngày. Nếu không âm tính, chúng tôi hoàn tiền.  

  • Người bị nặng, ho rát họng, đau nhức, khó thở, dùng tổng hợp cả sản phẩm 1 và 2 sau 5 ngày âm tính. Người dùng có thể Test trước khi dùng và sau 2 ngày test lại đối với thể nhẹ, sau 3 ngày test lại với thể nặng, nếu vẫn còn dương tính thì tôi sẽ trả lại 100% tiền cho những người đã mua và sử dụng những sản phẩm này theo đúng hướng dẫn sử dụng.

 

 

Bài toán kinh tế:

  • Đối với công ty, CB-CNV đang chưa bị F0, để tránh việc covid làm ảnh hưởng đến nhân lực, thiếu nhân viên khi họ mắc covid; gây gián đoạn công việc, thiệt hại kinh tế và lây sang người khác khi chưa phát hiện kịp thời thì chủ doanh nghiệp chủ động mua sản phẩm 1 & 2 để phòng bị (chi phí chỉ với 500K mà giải quyết được toàn bộ sự khó khăn).
  • Đối với CB-CNV đang bị F0, cần ngay chuyển sang hình thức hỗ trợ điều trị toàn diện với cả 2 sản phẩm, thì khắc phục rất nhanh tình trạng sức khỏe, cũng như hiệu quả kinh tế.
  • Đối với cá nhân, tiếp xúc nhiều, liên tục va phải F0, đi lại, hoặc thể thao, sân Golf, bóng đá thì chỉ cần sở hữu bộ sản phẩm này sử dụng thì không phải lo bất cứ điều gì về covid, chủ động phòng chống và hóa giải được hết các vấn đề hạn chế về dịch bệnh. Kết hợp với các loại Vitamin, khoáng chất, uống nước nhiều thì xem như không cần phải lo ngại về dịch bệnh nữa. Còn bình thường, là phương pháp tối ưu để phòng chống qua đại dịch là cũng rốt tốt rồi, hóa giải mọi vấn đề liên quan đến covid.

Vì vậy, chúng ta không cần phải lo vấn đề covid làm hạn chế công việc, hoạt động, hậu covid hay ảnh hưởng đến kinh tế khi chúng ta có cơ sở khoa học; biết cách hóa giải vấn đề dựa theo nguyên lý trên.

Ai cần hỗ trợ đặt sản phẩm, hợp tác hoặc bất cứ thắc mắc nào, để giải bài toán về dịch bệnh, kinh tế mà vẫn vui khỏe, vẫn làm việc được xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0812342048 [Mr. Phạm Nhật Dũng].

Zalo: 0812342048 (tôi sẽ trả lời trong vòng từ 10 giây đến 1h0’ tùy theo tình hình công việc).

Trân trọng cảm ơn và kính chúc quý vị sức khỏe, bình an!

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *