Website hiện đang tạm khóa, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ: 0971287748 - thuhiennguyen106.zila@gmail.com

Giới thiệu Chuyên gia – BS – Thầy thuốc Nhà khoa học Đức Hồng Phúc cùng chương trình chữa bệnh cho khỏi thì truyền nghề

Giới thiệu Chuyên gia – BS – Thầy thuốc Nhà khoa học Đức Hồng Phúc cùng chương trình chữa bệnh cho khỏi thì truyền nghề

Diễn giải về tên gọi Đức Hồng Phúc (Y Quang – Đức Hồng Phúc) trong sự nghiệp Y – Dược, phát triển và kế thừa tinh hoa nhân loại.

Ảnh chuyên gia Đức Hồng Phúc trên Tầu siêu tốc từ Singapore đến Indonesia trong chuyến Công tác cùng các chuyên gia Bộ y tế.

Nói về chữ Đức:

  • Người làm Nghề y trước hết phải có một Tư chất nền tảng của Đạo đức nghề nghiệp, có Tâm thanh cao – liêm chính vô tư; hết lòng rèn Đức luyện tài – vì mục tiêu Chăm sóc sức khỏe, Vẻ đẹp và cứu chữa cho bệnh nhân. Bên cạnh đó – người làm nghề Y cũng cần có Đức tin – Niềm tin bất diệt vào y thuât, sở học, và ý chí bản thân làm Kim chỉ nam vượt qua mọi hoàn cảnh để cứu người, phục vụ cho sự nghiệp y học. Như bác Hồ đã căn dặn “Lương y – Như từ mẫu”, phải xuất phát từ Tâm – Đức từ bi, hỷ xả, thánh thiện làm Gốc, gắn liền với tình yêu thương, đồng cảm, sẻ chia.

Nói về chữ Hồng:

  • Người làm nghề Y phải vừa Hồng vừa Chuyên, phải luôn luôn phát huy trí tuệ, sáng tạo, thông minh và thành thạo trong mọi phương diện về lĩnh vự y dược. Nhờ có ánh sáng sáng trí tuệ y học (Y Quang) mà phát dương Phương pháp/ Giải pháp một cách linh hoạt, nhanh chóng, kịp thời để cứu chữa cho người bệnh. Luôn luôn nhắc nhở bản thân mình phải không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, thực hành để xứng đáng với danh hiệu, niềm tin khi đề ra Mục tiêu và sứ mệnh mà mình được giao phó.

Nói về chữ Phúc:

  • Người làm nghề Y cần phải có Phúc đức bản thân, tổ tông – phúc của cộng đồng, trọng trách giao phó mới được kế thừa tinh hoa y – dược, vì vậy phải vô cùng trân trọng và biết ơn những người đi trước đã đúc kết, truyền bá lại cho hậu thế sau này. Trong đó, có một phần tinh hoa được truyền bá và hội tụ tại bản thân mình.

Đúc kết:

Trên mọi phương diện, góc độ, ý nghĩa, giá trị thì Y Quang – Đức Hồng Phúc là một trung tâm Hội tụ và Phát dương Y học, là nền tảng của ánh sáng Phúc đức, là tấm gương cho mình, và cho cộng đồng, là niềm tư hào, vinh quang của ngành y – dược nói riêng, và nhân loại nói chung trong suốt cuộc đời, sự nghiệp của mình, không hổ thẹn với Mục tiêu và Sứ mệnh.

Ảnh chuyên gia Đức Hồng Phúc trong Hội nghị quốc tế về các Giải pháp Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp tự nhiên tại Singapore. 

Vì vậy, cái tên Đức Hồng Phúc vừa là Mục tiêu, tượng đài, nền tảng, vừa là trách nhiệm, sứ mệnh của người mang trên mình danh hiệu này.

Con người – Để thành công, thì đầu tiên phải có Tâm thiện, Ước mơ, Mục tiêu, Ý chí, Trí tuệ, Đức tin và có Phúc hưởng – thừa kế – Sứ mệnh;

Người ta có hằng trăm vạn ước mơ – xây dựng cuộc đời mình như làm Chính trị gia, tổng thống, chủ tịch nước, Bộ trưởng; hay là trong kinh doanh làm tỷ phú, Tổng giám đốc, Trưởng phòng, quản lý…

Tôi nay chỉ có 1 Ước mơ nho nhỏ là hoàn thành Mục tiêu và Nền tảng giá trị ý nghĩa như trên cho trọn vẹn danh hiệu (Y Quang – Đức Hồng Phúc);

Đối với Bản lĩnh – Trí tuệ và Tài năng của tôi thì tôi chọn mục tiêu nào cũng có thể hoàn thành được, nhưng nay tôi đã thực sự chọn được Mục tiêu, Đích đến và Sứ mệnh của cuộc đời mình, tôi muốn cống hiến cho Y học nhân loại.

BỘ ẢNH – CHUYÊN GIA ĐỨC HỒNG PHÚC TỔ CHỨC HỘI THẢO DƯỢC PHẨM CÙNG ĐẠI HỌC DƯỢC HÀ NỘI NĂM 2015.

Bản thân người Chuyên gia/ Bác sĩ/ thầy thuốc là vậy; đối với Bệnh nhân khi đến với Đức Hồng Phúc thì như thế nào?

Đức Hồng Phúc dựa trên các tiêu chí Chăm sóc sức khỏe và Cứu bệnh cho cộng đồng cũng có 3 chữ như sau:

  1. Đức: – (Bệnh nhân bất kể là ai thì cũng cần phải có Đức tin – niềm tin vào Thầy/ Phương thuốc/ Giải pháp…), có Đạo đức cơ bản, có sự tộn trọng – cầu thị làm cơ sở để hợp tác chữa bệnh, giúp cho quá trình chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả.
  2. Hồng: – Bệnh nhân cần phải có kiến thức nhất định để đánh giá đúng năng lực, hiểu tổng quát về chuyên môn, phác đồ – phương pháp của thầy thuốc/ chuyên gia khi sử dụng để chăm sóc sức khỏe và cứu bệnh cho mình; bệnh nhân cần có trí tuệ – hồng minh soi sáng chủ động phối hợp cùng với chuyên gia để giúp mau chóng khỏi bệnh;
  3. Phúc: – ( Bệnh nhân phải hội đủ Phúc – Duyên mới có thể biết đến Giải pháp này – sự kỳ diệu trong y học; và phúc âm trạch ông bà còn quan tâm- chỉ lối để đến đúng nơi, có Phúc lớn mới có thể khôi phục sức khỏe, vẻ đẹp và niềm hạnh phúc tươi mới lại bắt đầu từ đây khi đồng hành cùng Đức Hồng Phúc.

BỘ ẢNH – ĐỨC HỒNG PHÚC THAM GIA LÀM TỪ THIỆN – KHÁM CHỮA BỆNH VÀ DẠY HỌC cho bà con cộng đồng miền núi, đồng bằng, và cả trong Sài Gòn, Cần Thơ…

Người dân yêu quý đã tri ân bằng cả tấm lòng, người tặng thịt trâu, trứng gà, bó rau, gạo, ngô khoai…

Người thì chuẩn bị cả 1 bàn dài 5m với hàng trăm món do chính tay mình nấu để cảm ơn…!!

 

 

ĐỨC HỒNG PHÚC – CHĂM SÓC CHÁU BÉ 3 TUỔI

ĐỨC HỒNG PHÚC CHĂM SÓC CỤ BÀ 93 TUỔI

 

SƠ LƯỢC CÔNG TÁC HIỆN TẠI:

Y QUANG ĐỨC HỒNG PHÚC – Là Chủ tịch Hệ phái Y HỌC NHÂN VĂN với dòng sản phẩm MẸ THIÊN NHIÊN (thuốc như trà, trà như thuốc, ngon và lành như dòng sữa mẹ, khôi phục từng tế bào và tạo nên chất men của sự hồi sinh).

Nhà bác học Y dược Đức Hồng Phúc là Chủ biên “Cuốn Bách Khoa Toàn Thư – Tinh hoa Y Dược ngàn năm Hội tụ”….. Đông – Tây – Cổ – Kim và Bí phương – Bí Truyền Việt Nam“;

 

Đồng thời là người đã Biên soạn – Đồng hành cùng Dự án “Bảo tồn Thuốc Nam – Việt Nam Quốc Gia”; ông cũng là người Viết “Biên niên sử Anh hùng Thần đồng dân tộc 7 tuổi ra trận”;  là Cố vấn Hội đồng Y- Bác sĩ – Thầy thuốc tại các: Viện, Bệnh viện lớn; Người thực nghiệm Bảo chứng, chứng minh lâm sàng các Bài thuốc tinh hoa y dược dân tộc.

Ngoài ra,

Với cuốn sách VUA TRÍ TUỆ – NGỌC VẠN TINH TÚY do ông viết, ra đời từ 12 năm trước – vào năm 2010 (Được mệnh danh là Tâm linh Bất tử), đã ứng dụng trong xã hội cho hàng Vạn người trong suốt những năm qua, nó là Pháp đối nhân xử thế – Nguyên lý Sống và tồn tại của Vạn vật sinh linh trong mọi điều kiện hoàn cảnh; pháp Chuyển bại thành thắng, Biến không thể thành có thể, Biến phức tạp thành đơn giản; Biến khó khăn thành dễ dàng…

Cuốn sách này là tổng hợp của Tinh hoa nền tảng đạo đức, phúc duyên, con người có Hồng phúc mới tiếp cận được, và có duyên mới gặp nhau trong những hoàn cảnh nhất định, bất kể là thân thể khỏe mạnh hay là mang đầy bệnh hiểm nghèo thì đều được hóa giải, chuyển biến tốt đẹp.

VUA TRÍ TUỆ

 

 

Nay xin TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO: Chương trình Hướng dẫn Bệnh nhân tự chữa bệnh cho mình và Chuyển giao Phương pháp – Công nghệ sản phẩm cho người thực chứng thành công ngay sau khi ĐƯỢC CHỮA khỏi bệnh – Nếu có nhu cầu phục vụ cho Sự nghiệp Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp thì được tạo điều kiện TRUYỀN DẠY và CHUYỂN GIAO.

Ngoài ra, ông còn là Chưởng môn võ thuật Tinh hoa Cổ truyền và Hiện đại hơn 10 năm nay.

THẦY VÕ THUẬT ĐỨC HỒNG PHÚC – CÙNG CÁC HỌC TRÒ NHIỀU THẾ HỆ NỐI TIẾP

ĐỨC HỒNG PHÚC TRUYỀN DẠY VÕ THUẬT TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

CÁC MÔN SINH – ĐỆ TỬ TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

ĐỨC HỒNG PHÚC – ĐƯỢC GIAO NHIỆM VỤ CÙNG 1000 HỌC TRÒ BẢO VỆ AN NINH CHO CỰU TỔNG THỐNG BILL CLINTON ĐẾN ĐẠI ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

 

HỌC TRÒ CỦA ĐỨC HỒNG PHÚC – NGƯỜI TRUNG QUỐC TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

 

ĐỨC HỒNG PHÚC TRÊN SÀN THI ĐẤU

ĐỨC HỒNG PHÚC – TRUYỀN VÕ THUẬT CHO HÀNG NGÀN MÔN SINH – VÕ TINH HOA

ĐỨC HỒNG PHÚC – DẪN ĐOÀN ĐẠI HỘI VÕ THUẬT THAM GIA ĐẠI HỘI 1000 NĂM THĂNG LONG – HÀ NỘI

ĐỨC HỒNG PHÚC TRONG MÀN ĐÓNG ĐINH BẰNG TAY HƯỚNG DẪN HỌC VIÊN

 

ĐỨC HỒNG PHÚC – HUẤN LUYỆN CÁC EM HỌC SINH – VÕ TỰ VỆ TẠI THIỀN VIỆN

ĐỨC HỒNG PHÚC – LÀ TẤM GƯƠNG CHO VIỆC RÈN LUYỆN THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN

 

ĐỨC HỒNG PHÚC – CHỮA BỆNH QUỶ ÁM TẠI KINH THÀNH HUẾ

 

ĐỨC HỒNG PHÚC – CHỮA CÁC BỆNH VỀ TÂM LINH – ÂM HỒN VÀ QUOÁI CHỨNG NAN Y

 

ĐỨC HỒNG PHÚC – TRONG PHONG THỦY VÀ THẦN TOÁN 

Bác sỹ – Chuyên gia Tây y (Chuyên ngành Hóa dược – Công nghệ sinh học). Tổng hợp Tinh hoa các Lĩnh vực Đông y – Nam dược, Bí phương , Bí truyền. Nguyên lý – Tế bào gốc, Sự sống khởi nguyên, Tủy sống, Khí – Huyết, cân bằng năng lượng âm dương, nhiệt độ cơ thể. Người đã chứng kiến những nỗi khổ của những người Ốm đau bệnh tật; bao nhiêu người ra đi còn chưa kịp quy luật SINH-LÃO-BỆNH-TỬ.

Ngày nay, con người sinh ra, do chịu ảnh hưởng của môi trường, khí hậu, đồ ăn – thức uống mà con người chưa già đã mắc hàng tá những thứ bệnh nguy hiểm, và chết đi trước cả quy luật.

ĐIỀU ĐÁNG TIẾC NHẤT là họ không có kiến thức chuyên môn y học mỗi khi mắc bệnh; dựa vào vốn hiểu biết của mình để đánh liều với số phận; cộng thêm tâm lý TIẾC TIỀN, không dám ăn – dám tiêu, thậm chí ngay với chính việc lấy thuốc chữa bệnh – sử dụng dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho bản thân mình hà tiện và cuối cùng bị trả giá đắt hơn gấp 10 lần khi bệnh trở nặng.

Điều nghịch lý là Khi họ bị Ốm – Bệnh thì thường hỏi thăm những người thân quen của mình để xin lời khuyên, tự xử lý, làm theo… Mà họ thiếu hẳn đi một CHUYÊN GIA – CỨU SỨC KHỎE TÍNH MỆNH và SẮC ĐẸP của mình; thiếu người hẳn đi người HỘ MỆNH – TƯ VẤN và  CAM KẾT giúp họ vượt qua bệnh tật….

ĐỨC HỒNG PHÚC CÙNG THIẾU TƯỚNG NGUYỄN VIẾT LƯỢNG BV 103

ĐỨC HỒNG PHÚC – VS TRUNG TƯỚNG VIỆT HÙNG – CHÍNH ỦY TỔNG CỤC II – BQPVN

ĐỨC HỒNG PHÚC – CÙNG ĐẠI SỨ CUBA TRONG LỄ BẢO TẠNG LỊCH SỬ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

ĐỨC HỒNG PHÚC – CÙNG ĐẠI SỨ THỤY ĐIỂN 

ĐỨC HỒNG PHÚC VỚI CÁC TỶ PHÚ THẾ GIỚI 

 

NHÀ KHOA HỌC ĐỨC HỒNG PHÚC

 

ĐỨC HỒNG PHÚC – ĐƯỢC TẶNG 2 HUY HIỆU HCM TRONG PHỦ CHỦ TỊCH, TẠI LẦN CHỮA CHÂN VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÁC CÁN BỘ

..

ĐỨC HỒNG PHÚC – TẠI NHÀ TỶ PHÚ INDONESIA 

Tính đến thời điểm năm 2022 – Đức Hồng Phúc đã Học tập – Rèn luyện và Công tác trong lĩnh vực Võ thuật – Y dược đã hơn 23 năm. Đã thực hiện bảo vệ mục tiêu từ cấp Trung ương đến địa phương, truyền võ thuật cho hàng ngàn môn sinh, truyền y thuật cho nhiều thế hệ kế cận, đã tài trợ hơn 20.000 suất cho đợt phòng chống đại dịch Covid từ khắp mọi miền tổ quốc và các chiến sĩ Biển đảo.

Ông đã đi khắp nơi hỗ trợ bệnh nhân covid, dính F0 đến không biết bao nhiêu lần mà chỉ trong 1 ngày ông đã chữa khỏi và tiếp tục chiến đấu.

Từ đó, ông có thêm biệt danh là BÁC SĨ F0! 

Vì vậy, điều may mắn nhất của bạn và gia đình là mỗi khi không may mắc phải các bệnh, mà có người tư vấn chuyên môn thật giỏi, vừa an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, chính xác mà lại giảm tốn kém chi phí, rút ngắn thời gian đi lại, điều trị.

Và điều hạnh phúc hơn nữa là nếu bạn có nhu cầu sau khi được chữa khỏi bệnh, muốn học lại nghề, phương pháp, phương thuốc để đi cống hiến cho cộng đồng, xã hội thì đây là người, địa chỉ có thể giúp cho bạn  đạt được điều đó.

Ví dụ: Bạn bị bệnh Tiểu đường thì đến chỗ Chuyên gia – Bác sĩ Đức Hồng Phúc để chữa khỏi bệnh; sau đó đáp ứng điều kiện của thầy đưa ra cho người kế thừa, thì bạn sẽ được truyền lại nghề, bí phương để đi chữa bệnh cho cộng đồng.

Tương tự, đối với các bệnh về tim mạch, huyết áp, ung thư… Bạn đều có chỗ dựa, nền tảng tư vấn, hỗ trợ công tác chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh và làm đẹp ở góc độ chuyên gia, chuyên môn cao cấp, mà như một thành viên trong gia đình.

Bởi trong quá trình tổng hợp, nghiên cứu, ứng dụng và thực nghiệm của mình ông đã đúc kết được tinh hoa y dược ở cấp độ cao, nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất cho mỗi người.

Đức Hồng Phúc là Bác sĩ/ thầy thuốc chuyên Tư vấn xây dựng Hạnh phúc, nền tảng y đức và vẻ đẹp nguyên bản của một gia đình chuẩn mực, vì sự nghiệp y học nhân văn – quốc gia hưng thịnh, thể chất tinh thần ý chí Việt – Tinh thần Việt.

Chuyên gia tư vấn phục vụ cho Bệnh nhân và cộng đồng:

Mỗi 1 giờ tư vấn (được đặt lịch trước) tại cơ sở Hệ thống nhà thuốc Trung Dũng khu vực Nội thành Hà Nội của Chuyên gia – Đức Hồng Phúc là 500.000 vnđ/ 1h0.

Đây là con đường ngắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả và tiết kiệm nhất dành cho người bệnh, để tránh hoang mang, đi lòng vòng, chữa trị mãi không khỏi, tiền mất tật mang…

Bệnh nhân có thể xem đây là phương án tham khảo, có được tấm Bản đồ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh; nếu có nhu cầu kết nối – Khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn như: Bạch Mai, 108, Việt Đức, Bệnh viện K… thì Chuyên gia sẽ hỗ trợ Bệnh nhân kết nối với những chuyên gia ở các bệnh viện đó giúp thăm khám nhanh nhất, hiệu quả để không phải mất công tìm hiểu, đọc, xếp hàng, đi lòng vòng mãi không biết bệnh mình là gì, đến khi biết rồi cũng không rõ quá trình diễn biến đến đâu…

LƯƠNG Y NHƯ TỪ MẪU 

Tương tự, như vậy, giá dịch vụ tư vấn của chuyên gia trong nội thành Hà Nội mà nằm ngoài cơ sở Hệ thống văn phòng Nhà thuốc Trung Dũng là 1.000.000 vnđ/ 1 giờ. Khu vực Ngoại thành Hà Nội và bán kính dưới 20km tính từ Công viên Hòa Bình – Khu ngoại giao đoàn thì giá tư vấn là 2.000.000 vnđ/ 1 giờ. Khu vực Ngoại thành Hà Nội, bán kính trên 20km đến 40km di chuyển là 2.500.000 vnđ/ 1 giờ tư vấn.

Khu vực các tỉnh thành phố khác trong cả nước là 3.000.000 vnđ/ 1 giờ tư vấn (Chưa kể chi phí đi lại, ăn ở, và các điều kiện máy móc khác đi kèm). Để có 1 giờ đi xa tư vấn như vậy, chuyên gia sẽ phải sắp xếp lịch cho mấy ngày công tác, kèm theo đó là chậm lịch của rất nhiều bệnh nhân, chuẩn bị phương án di chuyển… Vì vậy, cách để tiết kiệm chi phí, thuận tiện nhất là Bệnh nhân cần bố trí thời gian, lên lịch hẹn với chuyên gia để được tư vấn tại Hà Nội.

QUY TRÌNH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, HỖ TRỢ:

  1. Bước 1 là: Bạn cần gọi điện trực tiếp, hoặc Nhắn tin qua Zalo tới số Hotline: 0973598416 để trao đổi thông tin, bệnh tình.
  2. Bước 2 là: Bạn cần Ad (kết bạn zalo) với tôi để gửi Hồ sơ bệnh án, điều kiện thực tế của bệnh nhân.
  3. Bước 3 là: Hai bên đặt lịch hẹn, thời gian, địa điểm để tiến hành Tư vấn tốt nhất.
  4. Bước 4 là: Sau khi tư vấn, tùy theo nhu cầu, khả năng của mỗi Bệnh nhân thì Chuyên gia sẽ Hỗ trợ đúng như mong muốn.

ĐỨC HỒNG PHÚC – NGUYỆN TRỌN ĐỜI CHO SỨ MỆNH VÌ CỘNG ĐỒNG

 

CÁC LINK LIÊN QUAN:

ĐÚC KẾT TINH HOA Y DƯỢC ÂM DƯƠNG NGŨ HÀNH VÀ SỰ CHUYỂN ĐỔI SỰ NGHIỆP

ĐÚC KẾT TINH HOA Y DƯỢC ÂM DƯƠNG NGŨ HÀNH VÀ SỰ CHUYỂN ĐỔI SỰ NGHIỆP

One thought on “Giới thiệu Chuyên gia – BS – Thầy thuốc Nhà khoa học Đức Hồng Phúc cùng chương trình chữa bệnh cho khỏi thì truyền nghề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *